Vinhomes Vũ Yên: Những điều cần biết về giai đoạn mở bán đầu tiên

Dự án Vinhomes Vũ Yên được ra mắt với sự đẳng cấp vượt trội của Chủ đầu tư Vingroup, Thương hiệu bất động sản số một Việt Nam với quy mô khủng lên đến 872ha , sở hữu số lượng lớn sản phẩm bất động sản thấp tầng cao cấp như Biệt thự, Liền kề, Shophouse.

Vinhomes Vũ Yên mở bán đầu tiên

Vinhomes Vũ Yên nằm chính giữa trung tâm hòn đảo xinh đẹp Vũ Yên - Hải Phòng, là địa điểm lý tưởng cho một dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô lớn. Từ vị trí dự án có thể kết nối vào trung tâm Thành phố rất thuận tiện thông qua các tuyến giao thông cầu Máy Chai, cầu Nguyễn Trãi, và cầu Vũ Yên.


Để giúp quý khách hàng nắm rõ hơn về dự án và có tầm nhìn chi tiết về phân khu cũng như sản phẩm được Chủ đầu tư mở bán chính thức ra thị trường giai đoạn đầu cũng như thời gian cụ thể, chúng tôi xin đưa ra thông tin cơ bản về lộ trình cũng như sản phẩm cơ bản để quý vị nắm được tình hình Giai đoạn 1 của dự án Vinhomes Vũ Yên dự kiến ra mắt vào 12/2023. Chủ đầu tư sẽ tung ra loạt sản phẩm đa dạng loại hình nhà ở như biệt thự, liền kề để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng nằm ở 3 vị trí khác nhau tương ứng với các sản phẩm phù hợp.

Dòng sản phẩm: Biệt thự

Biệt thự có loại hình Biệt thự Đơn lập và Biệt thự Song Lập (vị trí như trên hình), thuộc 2 phân khu khác nhau. Đặc điểm chung là nằm tại vị trí rất đẹp, sở hữu không gian riêng tư và trong lành, gần các con sông. Sản phẩm nằm trong khu Compound (Khu đóng) được bảo vệ và chốt barrier nghiêm ngặt 24/7 đảm bảo cuộc sống cho cư dân, bởi đơn giản dòng sản phẩm này tập trung chủ yếu cho đối tượng khách hàng có nhu cầu sống và nghỉ dưỡng.


Đối với sản phẩm biệt thự song lập tại dự án đa số có diện tích điển hình là 180m2 (9x20), thiết kế khá cân đối và vuông vức, 100% các căn song lập đều có view sông đào phía sau, hưởng trọn không gian mặt nước và cây xanh quanh nhà, rất gần với khu dịch vụ và tiên ích lớn như Vincom Megamall, sân Golf, trường học, bệnh viện...

Đối với sản phẩm biệt thự đơn lập, đa số các căn nằm phía mặt sông có diện tích từ 270m2 đến 396m2 , mặt tiền tối thiểu 270m2 (13,5x20) ,300m2 (15x20), 396m2 (18x22). Loại hình Sản phẩm này nằm tại vị trí đắc địa và phong thủy nhất, bốn mặt đều là mặt thoáng tầm nhìn rộng view sông và sông đào cảnh quan, được thiết kế bên ngoài rất bề thế và nguy nga tráng lệ.

Dòng sản phẩm: Liền kề/nhà phố

Theo số liệu được công bố mới nhất sau khi điều chỉnh quy hoạch, lượng sản phẩm tại dự án được giảm khá nhiều, càng làm cho khu đô thị Vinhomes Vũ Yên thêm thu hút và giá trị bất động sản được tăng lên bởi mật độ thấp đồng nghĩa với việc tiện ích tăng, không gian thoáng. Không chỉ giảm số lượng đi mà chủ đầu tư đã điều chỉnh thiết kế vô cùng hợp lý cho các sản phẩm tại đây. Diện tích điều chỉnh càng thêm hợp lý, sản phẩm Liền kề cũng loại bỏ mẫu diện tích nhỏ 54-63m2 so với quy hoạch cũ, thay vào đó nhà liền kề tại dự án Vinhomes Vũ Yên có số lượng phổ biến nhất là loại nhà liền kề có diện tích 75-90-96m2 với mặt tiền 5-6m. Chi tiết các mẫu sản phẩm:

  • Mẫu LK01 diện tích 67,5m2: 4,5x15m.
  • Mẫu LK02 diện tích 75m2: 5x15m.
  • Mẫu LK03 diện tích 90m2: 5x18m2.
  • Mẫu LK04 diện tích 90m2: 6x15m2.
  • Mẫu LK05 diện tích 96m2: 6x16m.

Nằm tại vị trí trung tâm thuận lợi, trung điểm toàn dự án cũng như di chuyển vào trung tâm qua cầu Máy Chai, tiếp giáp mặt sông Cấm thơ mộng, sở hữu cụm tiện ích lõi của dự án như sân golf, công viên nội khu lớn, clubhouse, trường học, trung tâm thương mại, bể bơi mái kính... sản phẩm liền kề với đa dạng diện tích hứa hẹn là sản phẩm Hot nhất thu hút đông đảo đối tượng nhà đầu tư. Đặc điểm của sản phẩm liền kề giai đoạn 1 là nằm tại Khu mở nên có lợi thế khách hàng có thể khá thoải mái trong việc di chuyển, cũng như tận dụng tiềm năng vừa ở vừa kinh doanh, làm văn phòng... Thêm vào đó tại phân khu này sở hữu một lượng nhà phố (Shophouse), nằm tại vị trí vô cùng đắc địa, được ví như trục xương sống toàn dự án, đó là trục đường chính 42m di chuyển vào các cụm tiện ích lớn của cả dự án như: đường vào VinWonders, trường đua ngựa, sân golf, khu biệt thự sinh thái vip, Khu bể bơi mái kính lớn nhất việt nam, bến du thuyền...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến