Lumiere Evergreen với chuỗi tiện ích khủng chỉ dân cư mới được tận hưởng

 Lumiere Evergreen chỉ dành 31% diện tích cho xây dựng, số quỹ đất còn lại được dùng để kiến tạo nên mảng xanh với 60 tiện ích nội khu hấp dẫn.

Mỗi trải nghiệm tại đây đều như mang lại khả năng chữa lành, bù đắp cho những mỏi mệt và căng thẳng từ công việc đầy áp lực đang chờ ngoài kia.

Lumiere Evergreen gây ấn tượng với 60 tiện ích nội khu độc đáo

Chọn an cư dài lâu tại Lumiere Evergreen đồng nghĩa với việc cư dân thông thái có cơ hội tận hưởng 60 hạng mục nội khu nay dưới chân ba tòa tháp.

Các trải nghiệm này chỉ gia chủ của các căn hộ hạng sang tại Vinhomes Smart City mới có cơ hội khám phá. Ngay từ những bước chân đầu tiên đến với ba tòa tháp bề thế của dự án, nhiều người đã bất ngờ với trải nghiệm như đang lạc vào một khách sạn 5 sao.



Vẻ đẹp hiện đại và sang trọng với tone màu ánh bạc tinh tế của quầy lễ tân, sảnh đón tiếp, Business Lounge,... là lời chào đón đầy tinh tế và trang trọng dành cho mỗi cư dân Lumiere Evergreen.

Chưa hết, khuôn viên rộng lớn của thư viện, Kid Room và vẻ đẹp hiện đại, đa năng từ phòng Gym tiêu chuẩn quốc tế ngay tầng 1 Lumiere Smart City sẽ không làm bạn thất vọng. Tất cả như nâng niu, yêu chiều cảm xúc của mọi đối tượng cư dân từ trẻ nhỏ cho đến người trưởng thành, trung niên và lão niên.

Lumiere Smart City có quy hoạch thông minh nhằm đảm bảo cư dân sinh sống ở bất cứ vị trí nào trong mỗi tòa tháp cũng dễ dàng tận hưởng trọn vẹn những niềm vui, những đặc quyền riêng khi chọn an cư dài lâu tại đây.

Theo đó, chuỗi các tiện ích tập hợp tại tầng 20 của ba tòa tháp mang lại không ít khám phá mới lạ cho từng cá nhân. Nơi đây sở hữu không gian sống an lành với sắc xanh ngập tràn, tạo cảm giác như bạn đang đứng trước khu vườn trên không đầy sắc màu và năng lượng.

Nếu đang mệt mỏi, cư dân nên ghé thăm Sân thiền dưỡng sinh, Vườn ánh sáng, Vườn lọc không khí, Hồ vọng nguyệt,... Điểm đến trong lành và thư thái kể trên sẽ giúp chúng ta xả bỏ căng thẳng hiệu quả.

Trong khi đó, Khu tập thể dục đa năng, Khu sáng tạo, Khu vui chơi trẻ em, Khu vui chơi nước, Bể bơi bốn mùa cho người lớn và trẻ em,... lại mang đến những khám phá mới lạ, cảm giác mạnh và nhiều trải nghiệm đầy năng động cho chúng ta. Đây còn là điểm dừng chân đáng đến giúp bạn và người thân thêm gắn kết, thấu hiểu sau một ngày dài xa nhau vì công việc và học tập.

Các tiện ích ngoài trời sáng tạo giúp cư dân Lumiere Evergreen thêm sảng khoái

Các nghiên cứu thực tế đã chỉ ra, không gian sống quyết định rất lớn tới tâm trạng của mỗi cá nhân. Không ít người thừa nhận, nơi ở tinh tế, có nhiều trải nghiệm giúp họ tránh những trải nghiệm tiêu cực, cảm giác cô đơn và tẻ nhạt mỗi ngày.



Đến với Lumière Evergreen, đừng quên dành thời gian để hít thở bầu không khí trong lành tại đây. Những bước chân an yên sẽ dẫn lối để chúng ta ghé thăm Khu thực vật 4 mùa, Vườn nhiệt đới, Khu BBQ, Khu cà phê ngoài trời, Đường dạo ngân hà, Khu thư giãn, Vườn tường vi, Vườn mặt trời, Hồ cảnh quan, Sân chơi âm nhạc...

Tất cả như lời mời gọi đầy nhiệt tình và thiện chí giúp bạn sớm “thoát khỏi mê cung suy nghĩ” trong đầu. Từ đó, chúng ta có những giây phút thảnh thơi, bình an đúng nghĩa. Đây là yếu tố quan trọng để mỗi cá nhân cân bằng cuộc sống, mang lại nội lực cho chặng đường phía trước thêm bứt phá.

Tin rằng, những trải nghiệm đáng nhớ của cư dân tại Lumière Evergreen sẽ còn nhiều hơn thế mỗi ngày. Đây là điểm dừng chân của Cộng đồng Quốc tế Mới phía Tây Hà Nội. Cư dân tinh hoa tại dự án sẽ góp phần kiến tạo nơi sống này thêm đẳng cấp và khác biệt hơn nữa trong tương lai gần.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến